The GetDPI Photography Forum

Great to see you here. Join our insightful photographic forum today and start tapping into a huge wealth of photographic knowledge. Completing our simple registration process will allow you to gain access to exclusive content, add your own topics and posts, share your work and connect with other members through your own private inbox! And don’t forget to say hi!

EmilyParker

Thông tin về tem 7 màu chống hàng giả của bộ công an
Khái niệm tem 7 màu chống hàng giả là gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích để các bạn hiểu rõ hơn về mẫu con tem đặc biệt này. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được các thông tin về mẫu ➤➤➤ Tem chống giả này nhé.

Tem 7 màu chống giả của bộ công an được hiểu như thế nào?

Khái niệm về tem 7 màu chống giả bạn nên biết

Tem 7 màu chống giả hay còn được gọi là tem 7 màu hologram, là một loại tem đặc biệt, chúng có một giao diện rực rỡ như cầu vồng, có thể biến đổi màu 3 chiều theo từng góc nhìn khác nhau khí có ánh sáng chiếu vào tem. Con tem được tạo ra bằng cách khắc tia laser các thông tin ở trên tem chứ không sử dụng đến mực in, sau đó ép khuôn bằng nguyên liệu màng 7 màu.

Mẫu ➤➤➤ In tem chống hàng giả này được dùng để dán lên sản phẩm nhằm chống lại các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường. Tem giúp cho khách hàng nhận biết được các sản phẩm chuẩn, đôi khi tem còn được sử dụng một một tem bảo hành, tem niêm phong cho sản phẩm. Bạn sẽ thấy tem chống giả 7 màu hologram xuất hiện rất nhiều trên các sản phẩm như: hộp bánh kẹo, mỹ phẩm, hộp thuốc lá hay sách in, đồng hồ, điện thoại,...

Những tính chất của tem 7 màu chống giả như thế nào?

Tem 7 màu chống hàng giả có những tính chất nổi bật

Bạn nhìn thấy con tem chống giả bộ công an này có hình dáng bên ngoài rất nhỏ bé. Tuy nhiên chúng sẽ khiến bạn thấy ngạc nhiên bởi các tính chất vô cùng đặc biệt mà mình đem lại như:

  • Rất khó bị làm giả làm nhái do phải sử dụng những kỹ thuật in ấn cao, đòi hỏi độ tỉ mỉ, chính xác cao.
  • Thông qua con tem, những người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng.
  • Mẫu tem có nhiều màu sắc rực rỡ, nâng cao hiệu quả trong việc gây chú ý cho người tiêu dùng cũng như tạo ấn tượng trong việc nhận diện sản phẩm, thương hiệu.
  • Con tem này dễ vỡ và chỉ có thể sử dụng được 1 lần duy nhất, không thể tái sử dụng.
Việc ➤➤➤ In tem chống giả 7 màu hologram cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên niềm tin của khách hàng, thúc đẩy doanh thu bán hàng tăng. Trong tổ chức thương mại quốc tế WTO thì chúng giúp cho các sản phẩm có thể cạnh tranh lành mạnh được với các sản phẩm nước khác.

Bài viết trên là những thông tin về tem 7 màu chống hàng giả mà chúng tôi muốn đưa đến bạn. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại bình luận ở ngay phía dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài của 4Tech để nhận được những giải đáp nhanh nhất. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong việc lựa chọn sử dụng mẫu tem nào cho hợp lý.
Birthday
February 12
Top